Tuesday, February 18, 2014

Nữ diễn viên Lee Tae Ran sẽ kết hôn vào tháng 3


Nữ diễn viên Lee Tae Ran, người đã đanh được rất nhiều tình cảm cuản khán giả qua bộ phim cuối tuần của KBS " The Wang Family" sẽ kết hôn với một doanh nhân cùng tuổi Shin Seung Hwan vào tháng 3 tới đây.

Cô đã viết trên blog của mình vào ngày 17, " Xin chào tất cả những người hâm mộ Trung Quốc mà tôi yêu. Tôi sẽ cho các bạn biết một số tin tốt. Tôi sẽ kết hôn vào tháng Ba. Tôi hy vọng tất cả các bạn sẽ chúc mừng tôi. Tôi sẽ hoàn trả lời chúc mừng đó bằng những công việc tốt hơn. Tôi yêu các bạn."
Cùng ngày, công ty quản lý của cô cho biết " Nữ diễn viên Lee Tae Ran sẽ kết hôn vào đầu tháng 3 với doanh nhân Shin Seung Hwan mà cô quen qua một người bạn giới thiệu từ năm ngoái. Sẽ không có một đám cưới linh đình, đám cưới sẽ chỉ tổ chức đơn giản và mời gia đình cùng bạn bè thân thiết.

Hiện nay, cô đã đang tham gia vào kỳ nghỉ tới Macao cùng các diễn viên khác của bộ phim  'The Wang Family. "Khi cô trở về, cô sẽ chuẩn bị cho đám cưới của mình. Cũng có một  tiết lộ rằng cô đã sắp xếp một ngôi nhà mới cưới  ở Cheongdam-dong.


No comments:

Post a Comment