Tuesday, February 18, 2014

Nước mắt, xúc động và nụ cười ... 5 cảnh hay nhất của [WINNER TV] được các thành viên WINNER lựa chọn


[ OSEN = 선미 경 기자 ] Nhóm nhạc tân binh WINNER của YG Entertainment đã lựa chọn và công bố 5 cảnh hay nhất của chương trình "WINNER TV" trên truyền hình cáp Mnet.

"WINNER TV" bắt đầu phát sóng vào tháng 12 năm ngoái và nó tiết lộ không chỉ là nét quyến rũ tỏa sáng của 5 thành viên ( Kang Seung Yoon, Song Min Ho, Kim Jin Woo, Lee Seung Hoon và Nam Tae Hyun ) mà còn quá trình cho bước đi đầu tiên của họ từ thực tập sinh trở thành một nghệ sĩ thực thụ.

# NAM TAE HYUN - Ep 3 với "Màn diễn xuất trong nước mắt cho bài kiểm tra tình bạn"

Cảnh hay nhất được Nam Tae Hyun lựa chọn là camera ẩn cho bài kiểm tra tình bạn trong tập 3 "WINNER TV" phát sóng vào ngày 27 tháng 12 năm ngoái, thậm chí Nam diễn xuất nhiệt tình đến nỗi rơi cả nước mắt. Nam Tae Hyun giải thích lý do cho sự lựa chọn cảnh này "Tôi có thể khẳng định được tình bạn giữa các thành viên của chúng tôi một lần nữa thông qua camera ẩn này" .

Vào thời gian đó, WINNER đến Nhật Bản để biểu diễn sân khấu mở màn cho Dome Tour của Big Bang, như một nghệ sĩ khách mời. Sau khi Nam Tae Hyun được các nhân viên sản xuất bí mật giao nhiệm vụ "bài kiểm tra tình bạn" cho các thành viên khác, cậu ấy một mình chuẩn bị camera ẩn. Cậu ấy nhờ các thành viên khác giúp đỡ bằng cách nói rằng đã bị mất ví trong khi ăn ở một nhà hàng bên ngoài mà không báo cáo với công ty, thậm chí còn khóc trước mặt Kang Seung Yoon - mục tiêu thứ hai của camera ẩn. Kang Seung Yoon đã thực sự bực mình vì Nam Tae Hyun biến mất, nhưng đã giúp cậu ấy khi nhìn thấy nước mắt. Cảnh này đã cho thấy và xác nhận tình cảm sâu sắc giữa các thành viên WINNER .

# KIM JIN WOO - Ep 5 của "Đoàn tụ sau một thời gian dài với cha, những kỉ niệm ở đảo Imja"

Cảnh hay nhất mà Kim Jin Woo lựa chọn là cảnh đoàn tụ với cha mình trên đảo Imja, được phát sóng trong tập 5 của "WINNER TV" vào cuối tháng 10. Cậu ấy bật khóc trong khi đọc thư cho cha mình. Kim Jin Woo nói "Nhờ các thành viên WINNER đã giúp đỡ và động viên tôi, vì vậy tôi mới có thể đạt được một kết quả tốt như vậy. Tôi vô cùng biết ơn cha tôi khi tôi trở thành WINNER" .

Kim Jin Woo đã có một khoảng thời gian vui vẻ với các thành viên trong khi chuẩn bị bữa ăn tối, và khiến người xem khóc khi đọc thư cho cha mình tại bữa tiệc làng. Bức thư được Kim Jin Woo viết cho cha mình đã khiến người xem vô cùng cảm động.

# LEE SEUNG HOON - Ep 8 "Thử thách mới - Parody của The Heirs"

Cảnh hay nhất được lựa chọn bởi Lee Seung Hoon là "Phiên bản "The Heirs" của WINNER" đó là parody của bộ phim truyền hình "The Heirs" đài SBS đã tạo nên cơn sốt trong năm 2013. Bản parody được phát sóng trong tập 8 của "WINNER TV" vào ngày 31 tháng trước. Trong parody này, cậu ấy đóng vai mẹ của nhân vật chính Kim Tan . Lee Seunghoon bộc lộ tài năng mới khi diễn vai mẹ của Kim Tan rất tốt. Đồng thời, Lee Seung Hoon còn đóng 7 vai khác như mẹ của Cha Eun Sang, mẹ của Kim Tan, tên côn đồ, nữ sinh trung học, ... khiến người xem cảm thấy rất thú vị.

Lee Seung Hoon giải thích lý do  "Đây là lần đầu tiên tôi thử diễn xuất, nhưng rất thú vị và nhiều người thích nó. Tôi không thể quên vì tôi đã cố gắng làm một điều gì đó hoàn toàn mới " .

# KANG SEUNG YOON - Ep 9 "Quay lại nơi bắt đầu" tại sân vận động Sajik ở Busan

Trưởng nhóm Kang Seung Yoon của WINNER đã lựa chọn chuyến về thăm sân vận động Sajik tại Busan, được phát sóng trong tập 9 của "WINNER TV" vào ngày 7 tháng này. Tại đó, cậu ấy đã tái hiện lại bản thân từ những ngày còn đang mơ ước trở thành một ca sĩ. Kang nói "Tôi chọn cảnh này vì tôi có thể hồi tưởng lại những kỷ niệm ngày xưa khi quay tập này và tôi thực sự có thể tìm lại được quyết tâm ban đầu của mình" .

Trong tập này, Kang đã về Busan cùng với Lee Seung Hoon - thành viên khác của WINNER cũng đến từ Busan. Cả hai chia sẻ những kỷ niệm ở những địa điểm có ý nghĩa trên quê hương của họ và đến thăm những nơi mà họ đã nuôi dưỡng ước mơ của mình từ những ngày xưa. Kang đến thăm sân vận động Sajik nơi diễn ra vòng sơ tuyển của chương trình thử giọng " Super Star K2" Mnet. Cậu ấy đã thu hút nhiều sự chú ý bằng cách hát "This Time" của Jonathan Rhys Meyers, tái hiện lại một Kang Seung Yoon trẻ tuổi và đầy tham vọng trong cuộc thi.

# SONG MIN HO - Ep 10 "Tin nhắn video đầy nước mắt trong chuyến đi cuối cùng"

Cảnh hay nhất được Song Min Ho lựa chọn là cảnh "tin nhắn video đầy nước mắt" được phát sóng trong tập 10 của "WINNER TV" ngày 14 tháng này. Song Min Ho nói "Tôi đã khóc rất nhiều khi nhìn thấy tin nhắn video của Team B trong 'WIN' đã cổ vũ chúng tôi và đó cũng là ngày quay phim cuối cùng của 'WINNER TV'. Hôm đó thực sự rất lạnh nên rất vất vả cho tất cả mọi người " .

WINNER đã có chuyến đi cuối cùng trước khi ra mắt trong tập này và các thành viên đã xúc động khi nhìn thấy tin nhắn video từ các thành viên 2NE1 và gia đình của họ. Cuối cùng, khi các thành viên của Team B mà WINNER đã cạnh tranh trong "WIN" xuất hiện, tất cả đều bật khóc. Thành viên WINNER đã nhận được rất nhiều sự cổ vũ động viên chân thành từ các thành viên Team B và đây là cơ hội để nhắc lại mục tiêu của họ trước khi ra mắt chính thức.


No comments:

Post a Comment